Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Khuôn máy ép viên nén

 Khuôn máy ép  viên nén cho trấu - rơm  - mùn cưa gỗ

Đề xuất sử dụng máy ép viên nén
chất lượng - tiêu chuẩn Châu Âu
Khuôn máy :
  • Cấu tạo từ: Thép  v hợp kim Niken và Crom
  • Khuôn 6mm - 8mm -> 20mm

  • hoạt động 2000 giờ - 3000 giờ ; 24/7
Giúp ổn định sản xuất, mau thu hồi vốn,



tin tức: 
 
 Die and rollers of pellet mill.
Apr 2013 

Các thành phần vật chất và kỹ thuật sản xuất của khuôn và con lăn máy ép viên có  tác động tinh tế, nhưng đáng kể về cả chất lượng viên nén và độ bền của các bộ phận. Trong tất cả các nhà máy, các bộ phận quan trọng được làm bằng thép. Nhưng không phải tất cả thép được tạo ra bằng nhau. Hầu hết các nhà máy sử dụng mục đích chung bằng thép không gỉ, xác định bởi màu xám đục của nó.

Các nhà sản xuất chú ý hơn, tuy nhiên, thường sử dụng thép hợp kim  với niken và crom. Kết quả là khuôn và con lăn máy ép viên hiện lên một màu vàng rực rỡ.

Có lẽ quan trọng hơn là kỹ thuật được sử dụng để sản xuất những bộ phận này (
khuôn và con lăn máy ép viên). Một cách là để máy lỗ trong khuôn máy ép viên và các rãnh trong các con lăn máy ép viên. Điều này khiến không hoàn hảo trong nội thất của các bộ phận, là dễ bị tỷ lệ kim loại lang thang. Ngược lại, khuôn và con lăn máy ép viên có thể được thực hiện trong khuôn mẫu. Điều này tạo ra một bề mặt trơn tru hơn nhiều vào bên trong khuôn và con lăn máy ép viên. Kết quả là viên nén chất lượng cao hơn.
Hãy chắc chắn để hỏi về các tính năng này
khuôn và con lăn máy ép viên khi mua máy ép viên của riêng bạn.
Để bắt đầu xem hướng dẫn kỹ thuật đầy đủ của chúng tôi trên Gỗ & sinh khối Viên sản xuất. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tư vấn cho những người cần trợ giúp trong việc điều hướng thế giới phức tạp của các nhà cung cấp nhà máy viên. Mặc dù sản xuất viên nén là một nguồn thay thế đơn giản và giá cả phải chăng năng lượng, những người thiếu kinh nghiệm thường phải đối mặt vì khuôn và con lăn máy ép viên với những thách thức trong giai đoạn đầu & sản xuất về sau Tôi đã cung cấp hướng dẫn này để giúp bạn qua những vài trở ngại đầu tiên để bạn có thể được hưởng lợi từ sự độc lập năng lượng gia tăng đến từ sản xuất  viên nén.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét